Dịch thuật CNN cầu nối của thành công phiên dịch viên.

Phiên dịch viên – Dịch thuật CNN cầu nối của thành công


Xét từ góc độ chuyên môn, có nhiều định nghĩa khác nhau về nghề phiên dịch, nhưng hiểu một cách chung nhất thì phiên dịch là công việc truyền tải nội dung thông tin, ngữ nghĩa từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác dưới dạng nói. Ngôn ngữ cần dịch được gọi là ngôn ngữ nguồn, ngôn ngữ cần được dịch đến là ngôn ngữ đích và người làm công việc phiên dịch được gọi là phiên dịch viên.

IMG 35151 300x200 Phiên Dịch Viên


Nói cách khác, phiên dịch viên là cầu nối giúp những người nói các thứ tiếng khác nhau có thể giao tiếp thông suốt. Nếu quan niệm một giao tiếp được coi là thành công khi các bên giao tiếp phải hiểu được nội dung giao tiếp, cảm nhận được quan điểm, thái độ của người cùng giao tiếp…để đưa ra các ứng xử, động thái tiếp theo một cách phù hợp….thì công việc của phiên dịch viên không chỉ đơn thuần là dịch nghĩa hay chuyển ngữ, mà còn cần thể hiện được sắc thái của các đối tượng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn nhất.
Hiểu được tầm quan trọng của phiên dịch viên trong thời đại ngày nay, CNN rất chú trọng tới việc cung cấp và phát triển dịch vụ phiên dịch chuyên nghiệp tới khách hàng

Đội ngũ phiên dịch viên chuyên nghiệp

CNN thấu hiểu rằng, phiên dịch viên chính là cầu nối đóng góp vào thành công của bất cứ sự kiện, hoạt động nào. Chình vì thế, chúng tôi luôn tập trung đào tạo nguồn lực phiên dịch viên một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ phiên dịch viên của CNN luôn được tuyển chọn rất khắt khe. Đó là những người có thành thục về ngoại ngữ, có khả năng sử dụng tiếng mẹ đẻ nhuần nhị. Ngoài ra, phiên dịch viên của chúng tôi có trí nhớ tốt, phản xạ nhanh, xử lý tình huống linh hoạt và óc phán đoán nhanh nhạy.

IMG 8858 e1402907210936 300x281 Phiên Dịch Viên

Loại hình phiên dịch đa dạng

Là nhà cung cấp dịch vụ ngôn ngữ chất lượng cao hàng đầu Việt Nam, CNN tự hào cung cấp tới quý khách hàng các loại hình phiên dịch tiên tiến và nổi bật nhất hiện nay cho tất cả 170 ngôn ngữ và 58 lĩnh vực chuyên môn như kỹ thuật, tài chính, ngân hàng, y tế…Bao gồm:

Công Ty phiên dịch tại thị trường Việt Nam

Với uy tín và nỗ lực không ngừng, CNN đã trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ phiên dịch cho các công ty hàng đầu Việt Nam và các sự kiện trọng đại của đất nước. Có thể kể tên một vài sự kiện tiêu biểu như: Phiên dịch Miss Earth 2010 tại Vinpearl Land – Nha Trang, phiên dịch hội thảo giáo dục Việt Nam – Colombia, phiên dịch hội thảo CISCO đàm phán giữa Nhật và Ấn Độ…
Hãy để công ty dịch thuật CNN là cầu nối thành công cho doanh nghiệp của bạn!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 62 85 55 88 – 098 823 3636


Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57-59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q1, TP Hồ Chí Minh
Tel: +84-8.73.00.96.99; +84-8.73.00.95.99

0 nhận xét: