TẠI SAO SPA EVA CÓ THỂ GIẢM BÉO, GIẢM CÂN HIỆU QUẢ ĐẾN VẬY?

Giảm Béo An Toàn, Hiệu Quả, Không Phẫu Thuật

Bạn đang chọn spa số 1 trên thị trường về giảm béo, giảm cân. Chúng tôi có một hệ thống các phương pháp giảm béo tốt nhất, giảm béo nhanh, hiệu quả, mà tuyệt đối an toàn.
CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢM BÉO AN TOÀN CỦA  SPA EVA HIỆU QUẢ NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

SPA EVA có bề dầy gần 10 năm thực hiện giảm béo, giảm cân cho hàng chục ngàn khách hàng nên chúng tôi thấu hiểu cơ chế béo lên của từng khách hàng, từ đó chúng tôi luôn biết phải trị liệu cho bạn như thế nào để đạt được hiệu quả nhất:
Hiệu quả cao và tận gốc: Đã có hàng nghìn khách hàng trải nghiệm và đạt được hiệu quả tốt. Khách hàng đã hết sức hài lòng khi giảm được số đo vòng bụng và giảm cân nặng như ý sau một liệu trình 10 ngày liên tiếp....

An toàn tuyệt đối: Giảm béo tại SPA EVA không phải đụng dao kéo phẫu thuật nên tuyệt đối an toàn. Một phương pháp loại bỏ được nhiều mỡ thừa là hút mỡ, tuy nhiên, bất cứ ca phẫu thuật nào cũng tiềm ẩn những rủi ro cho tính mạng, như sốc phản vệ, mất máu, nhiễm trùng... Đó là chưa nói đến việc hút mỡ sẽ làm da vùng bụng chùng nhão, tạo nhiều khoang trống khiến mỡ dễ tích tụ trở lại.

Không ảnh hưởng đến sức khỏe: không cần nhịn ăn, không cần uống thuốc giảm cân phụ trợ, với phương pháp giảm béo kiểu Nhật tại Spa EVA, bạn không những không giảm sức khỏe, mà thậm chí còn minh mẫn hơn, tinh thần sảng khoái hơn, cơ thể nhẹ nhõm hơn.
Nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Chỉ với khoảng 60 – 90 phút/ buổi trị liệu, bạn chỉ cần tranh thủ giờ nghỉ trưa để vừa giảm béo, vừa có thể ngủ ngon giấc, hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc hay nhịp sống đời thường.

TẠI SAO SPA EVA CÓ THỂ GIẢM BÉO, GIẢM CÂN HIỆU QUẢ ĐẾN VẬY?
Các phương pháp giảm béo kiểu Nhật tại SPA EVA ứng dụng nhiều thành quả nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản, sử dụng nhiều thành tựu tân tiến của Nhật Bản và thế giới như máy xung điện quang tích hợp tới 4 công nghệ làm tan mỡ, thảm điện, vòm cắt.... Chúng có tác dụng tạo lực tác động nhẹ nhàng nhưng chính xác vào các mô mỡ, khiến những tảng mỡ bị vỡ ra, tan dần thành dạng lỏng. Khi ấy, các phân tử mỡ dễ dàng thoát ra ngoài qua tuyến mồ hôi và đường nước tiểu. Nguyên lý này giống nguyên lý giảm cân khi bạn tập thể dục. Các thao tác massage, bấm huyệt và cạo gió bằng lược ngọc theo kiểu Nhật sẽ giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, giải phóng stress.
TRẢI NGHIỆM CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢM BÉO GIẢM CÂN CỦA SPA EVA
Mỗi phương pháp giảm béo, giảm cân của SPA EVA có đặc điểm riêng, phù hợp với thời gian, túi tiền, và nhu cầu của từng khách hàng. Bạn có thể chọn giảm béo nhanh 5 ngày, hoặc giảm béo nhanh 10 ngày, bạn cũng có thể chọn liệu trình nhẹ nhàng của Giảm béo Dưỡng sinh Nhật Bản hoặc một cách massage mạnh mẽ như Giảm béo Lưu thông khí huyết…. Nếu bạn là nam giới muốn làm gọn “cái bụng bia” thì bạn có thể chọn Giảm béo hỏa liệu với ngọn lửa giác hơi ấm áp và đầy năng lượng… Tuy khác biệt ở chi tiết, nhưng các phương pháp giảm cân của SPA EVA đều không phẫu thuật, mà chỉ sử dụng các thao tác bấm huyệt, massage, các cách trị liệu tự nhiên như giác hơi, quấn nóng, dùng sản phẩm Nhật Bản chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, và đặc biệt là dùng các máy móc công nghệ cao thúc đẩy quá trình giải phóng mỡ thừa nhanh nhất.

Phương pháp giảm béo tự nhiên và toàn diện:
nguyên lý giảm béo khoa học và tự nhiên khiến các sao nữ và hơn 35.000 khách hàng giảm béo khác thực sự yên tâm về kết quả và tính an toàn.
Luôn có bác sĩ tư vấn và giám sát liệu trình thực hiện: mỗi cơ thể có đặc điểm tích mỡ khác nhau, vì vậy, các bác sĩ tại Dpa Thu Hương luôn đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp với từng khách hàng.
Liệu trình giảm béo cũng được các chuyên gia giám sát chặt chẽ để đạt được hiệu quả cao nhất.
SPA EVA luôn bảo đảm quyền lợi khách hàng khi chúng tôi luôn đặt mức giá hợp lý nhất, và cam kết, nếu sau 3 buổi quý khách không hài lòng về hiệu quả giảm béo, số tiền của quý khách sẽ được hoàn trả 100%. Đây chính là điểm đặc biệt khiến  SPA EVA luôn được khách hàng tin tưởng tuyệt đối.
HIỂU ĐÚNG VỀ CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢM BÉO

Tại  Spa bạn vừa có thể giảm cân, vừa có thể giảm số đo. Trong trường hợp bạn chỉ muốn giảm số đo mà không muốn giảm cân, chúng tôi cũng có thể giúp bạn. Giảm béo, giảm cân phải là giảm mỡ chứ không phải giảm lượng nước. Những phương pháp như uống thuốc giảm cân chỉ là cách “đánh lừa” trọng lượng cơ thể bởi nó làm mất đi lượng nước.
Cách giảm cân, giảm béo này khiến bạn nhanh chóng tăng cân trở lại. Nếu nhịn ăn, bạn cũng nhanh chóng xuống cân, nhưng cơ thể lại mất đi nguồn năng lượng khiến bạn không thể làm việc bình thường. Các phương pháp tại Spa Thu Hương  không bị những nhược điểm này.
Giảm béo đúng cách phải là giảm lượng mỡ của cơ thể

SPA EVA luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn bởi chúng tôi là đơn vị dẫn đầu trên thị trường giảm béo. Với kinh nghiệm và khả năng của mình, chúng tôi cam kết với bạn bằng văn bản về hiệu quả giảm béo.
 
  • THẩm mỹ viện Eva
  • Địa chỉ: Tầng 3 Toà nhà 125D phố Lò Đúc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SĐT: 0439.722.626 HotLine 0983.655.672

0 nhận xét: