béo phì là một nguyên nhân chính của một số bệnh nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.

Spa  Eva  Giảm Béo an toàn hiệu quả

Tỷ lệ béo phì cao nhất bao giờ hết. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) cho rằng hơn một phần ba số người Mỹ trưởng thành bị ảnh hưởng. Và với sự gia tăng bệnh béo phì đến sự gia tăng về số lượng các thủ tục phẫu thuật giảm cân. Nhưng làm thế nào an toàn là những thủ tục, và những lợi ích lớn hơn những rủi ro?

Không có nghi ngờ rằng béo phì là một nguyên nhân chính của một số bệnh nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.

Các điều kiện có thể dẫn đến bệnh tiểu đường loại 2, bệnh tim, đột quỵ, và nó cũng liên quan đến một số bệnh ung thư, bao gồm ung thư vú và ung thư ruột kết. Một nghiên cứu gần đây được báo cáo bởi Medical News Today thậm chí chỉ ra mối liên hệ giữa béo phì và ung thư tuyến tụy.

Hơn nữa, tình trạng này có thể gây tổn hại nghiêm trọng chất lượng của một người trong cuộc đời, để lại cho họ bất động và thường gây ra trầm cảm.

Dựa trên những yếu tố này, nó không phải là khó khăn để hiểu được lý do tại sao các cá nhân thừa cân quá mức tìm đến các can thiệp giảm cân khác nhau để chống béo phì của họ.

Và phẫu thuật giảm cân, còn được gọi là phẫu thuật giảm béo, bây giờ là một trong những biện pháp can thiệp phổ biến nhất mà cá nhân béo phì biến.

Theo Hiệp hội các chuyển hóa và giảm béo phẫu thuật (ASMBS), số lượng các thủ tục giảm cân phẫu thuật được thực hiện tại Mỹ đã tăng từ 13.000 năm 1998 lên hơn 200.000 trong năm 2008.

Tiến sĩ Fegelman nói: giảm béo nhanh hiệu quả
Phẫu thuật giảm béo là gì?
Phẫu thuật giảm béo đề cập đến một loạt các thủ tục giảm cân mà một cá nhân béo phì có thể có để giảm lượng thức ăn của họ, do đó gây ra cho họ để giảm cân.



Một người được phân loại như là béo phì nếu họ chỉ số khối cơ thể (BMI) là hơn 30. Nếu BMI của họ là hơn 40, họ được coi là béo phì.

Người đàn ông béo phì đo vòng eo của mình
Bệnh béo phì ở Mỹ đã tăng gấp đôi kể từ năm 1960, và điều này đã khiến ngày càng nhiều người muốn phẫu thuật giảm cân.
Có ba thủ tục phẫu thuật giảm béo chính được sử dụng rộng rãi. Đây là dạ dày, dải dạ dày và ống tay áo cắt dạ dày.

Dạ dày là giảm béo phương pháp phổ biến nhất được sử dụng trên toàn thế giới, theo ASMBS. Các thủ tục liên quan đến việc tái định tuyến các hệ thống tiêu hóa qua dạ dày để thúc đẩy cảm giác no và ngăn chặn nạn đói.

Các thủ tục liên quan đến dạ dày ban nhạc có một ban nhạc inflatable đặt xung quanh phần trên của dạ dày. Điều này tạo ra một túi dạ dày nhỏ hơn, có nghĩa là ăn ít sẽ làm cho một người cảm thấy đầy đủ và thỏa mãn cơn đói của mình.

Với một tay cắt dạ dày, khoảng 80% của dạ dày được lấy ra để tạo ra một túi dạ dày nhỏ hơn. Điều này làm giảm lượng thức ăn mà có thể được tiêu thụ.

Thời gian phục hồi từ các thủ tục thay đổi từ bệnh nhân cho bệnh nhân. Nhưng nó có thể mất vài tháng cho một bệnh nhân để tiếp tục hoạt động bình thường hằng ngày sau phẫu thuật, và nhiều người sẽ phải tuân theo một chế độ ăn uống chất lỏng và giới thiệu các loại thực phẩm bình thường chậm.

Điều này nhắc nhở các câu hỏi - tại sao không phẫu thuật giảm béo xuất hiện là lựa chọn ưa thích hơn các can thiệp giảm cân khác?

"Hầu hết các lựa chọn hiệu quả 'cho bệnh nhân béo phì
Theo Tiến sĩ Elliot Fegelman, giám đốc y tế cho Ethicon, một công ty Johnson & Johnson thiết kế và sản xuất các thiết bị y tế, chế độ ăn uống tiêu chuẩn và chiến lược tập thể dục chỉ dẫn đến giảm cân đáng kể trong 5% dân số Hoa Kỳ.


0 nhận xét: