ADASD

GIẢI PHÁP ĐÁP ỨNG NHU CẦU CHO QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP



ỨNG DỤNG  GIẢI PHÁP CHO DOANH NGHIỆP
(image)
TƯƠNG TÁC TỪ XA
cho phép thực hiện cuộc họp mặt trực tiếp an toàn vào bất kỳ lúc nào không kể địa điểm.
(image)
TRIỂN KHAI VÀ GiẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
các cuộc họp có thể giúp cho doanh nghiệp theo dõi, triển khai dự án và tập chung ý kiến giải quyết vấn đề ngay lập tức cho dù không có mặt trực tiếp
(image)
QuẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
cho phép lưu trữ,truy xuất nội dung cuộc họp
giúp doanh nghiệp quản lý nội dung tiến triển công việc, giám sát hoạt động của nhân viên



ƯU ĐIỂM VÀ LỢI ÍCH DÀNH CHO DOANH NGHỆP
(image)
mở rộng phạm vi tiếp cận tương tác giữa doanh nghiệp với chi nhánh đối tác, nhà cung cấp không giới hạn khoảng cách
(image)
giảm chi phí và hạn chế rủi ro có thể sảy ra trong việc di chuyển đến mức thấp nhất
(image)
giảm tối đa thời gian hội họp , mang lại cho người tham gia sự thuận tiện nhất
(image)
dễ dàng kết nối giúp tăng cường liên kết giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng cũng như nội bộ doanh nghiệp
(image)
tham gia chỉ đạo và giám sát trực tiếp dự án, có thể triển khai và giải quyết vấn đề ngay lập tức
(image)
rút ngắn thời gian chờ đợi và giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp
(image)
quản lý lưu trữ nội dung,và tiếp cận, chia sẻ tài liệu dễ dàng. giúp doanh nghiệp tiếp cận các chi nhánh, đối tác từ xa tăng khả năng triển khai và quản lý
(image)
cung cấp môi trường công  tác, hội họp linh  hoạt, tối ưu chi phí thiết bị, đi lại, đầu tư của doanh nghiệp
(image)
công nghệ giao tiếp đa chiều có hiệu quả như gặp mặt trực tiếp

MÔ HÌNH ĐỊA ĐIỂM ỨNG DỤNG
IMAGE - PHÒNG HỌP
IMAGE - PHÒNG HỌP NHÓM
IMAGE - PHÒNG HỘI TRƯỜNG

ỨNG DỤNG THỰC TẾ - KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
KHÁCH HÀNG 1 MÔ HÌNH GIẢI PHÁP NHẬN XÉT
KHÁCH HÀNG 2 MÔ HÌNH GIẢI PHÁP NHẬT XÉT
KHÁCH HÀNG 3 MÔ HÌNH GIẢI PHÁP NHẬT XÉT
KHÁCH HÀNG 4  MÔ HÌNH GIẢI PHÁP NHẬT XÉT
KHÁCH HÀNG 5 MÔ HÌNH GIẢI PHÁP NHẬT XÉT

0 nhận xét: