Phẫu thuật giảm cân và kiểm soát các bệnh liên quan

Ông cho biết thêm:

"Phẫu thuật giảm cân an toàn và hiệu quả và kiểm soát các bệnh liên quan, đã được chứng minh là lựa chọn hiệu quả nhất cho bệnh nhân bị mắc bệnh béo phì và các bệnh liên quan."

Phẫu thuật giảm cân an toàn thực sự đã chứng minh kết quả tích cực trong quá khứ. Medical News Today gần đây đã báo cáo về một nghiên cứu được công bố trên BMJ cho thấy rằng phẫu thuật giảm cân là đáng kể hiệu quả hơn so với các phương pháp không phẫu thuật.

Hơn nữa, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phẫu thuật giảm cân đi kèm với ít biến cố tim mạch như nhồi máu cơ tim và đột quỵ, và nó đã gợi ý rằng các thủ tục liên quan để cải thiện ham muốn tình dục ở bệnh nhân.


Tiến sĩ Fegelman lưu ý rằng bởi vì các nghiên cứu khác nhau thể hiện các hiệu ứng tích cực của phẫu thuật giảm béo, chấp nhận các thủ tục đã tăng lên rất nhiều.

Nhưng những bệnh nhân nhìn ra tác động tiêu cực tiềm tàng liên quan đến phẫu thuật?

Tích cực 'vượt' các âm
Thủ tục giảm béo tự trình bày một loạt các biến chứng có thể.

Biện pháp băng trên một báo cáo nói rằng 'thừa cân và béo phì'
Phẫu thuật giảm béo gây ra rủi ro cho bệnh nhân, nhưng các chuyên gia y tế nói rằng các lợi ích vượt xa những rủi ro sức khỏe liên quan với béo phì.
Ví dụ, các ASMBS ghi nhận rằng một tác dụng phụ của dải dạ dày có thể liên quan đến sự giãn nở của thực quản (ống dẫn thức ăn) nếu bệnh nhân overeats. Điều này có nghĩa là bệnh nhân cần phải dính vào một chế độ ăn uống nghiêm ngặt đối với phần còn lại của cuộc sống của họ và có thường xuyên theo dõi hậu phẫu thăm.

Thủ tục dạ dày cũng có nhược điểm của họ. Các ASMBS nói rằng phẫu thuật có thể dẫn đến thiếu hụt vitamin và khoáng chất lâu dài, và bệnh nhân phải có bổ sung suốt đời như một kết quả.

Các nghiên cứu cũng cho rằng phẫu thuật giảm béo có thể làm tăng nguy cơ bị các điều kiện sức khỏe khác.

Medical News Today gần đây đã báo cáo về một nghiên cứu cho thấy rằng những phụ nữ đã trải qua phẫu thuật giảm cân có nhiều khả năng để cung cấp cho sinh non và có những em bé có kích thước nhỏ so với tuổi thai.

Nhưng Tiến sĩ Fegelman nói rằng tất cả các ca phẫu thuật ra những nguy hiểm của họ, và những thay đổi theo từng bệnh nhân.

Ông cho biết thêm: giảm cân hiệu quả

"Tuy nhiên, ở những bệnh nhân thích hợp, các nguy cơ sức khỏe từ bệnh béo phì xa hơn những rủi ro liên quan đến phẫu thuật giảm béo.
Chuyển hóa và phẫu thuật giảm béo có liên quan với giảm lớn trong nguy cơ chết sớm trong khoảng thời gian 5 năm so với không có phẫu thuật, và ở Mỹ, nguy cơ của phẫu thuật giảm béo hiện nay không lớn hơn phẫu thuật túi mật nội soi. "

'Cần tư vấn tốt hơn để đưa ra quyết định của bệnh nhân
Nhưng Tiến sĩ Fegelman nói rằng ông tin liên lạc tốt hơn là cần thiết giữa các bác sĩ và bệnh nhân béo phì, để đảm bảo bệnh nhân được thông tin tốt hơn về những rủi ro liên quan đến phẫu thuật giảm béo và liệu các thủ tục là phù hợp với họ.

"Giảm béo và phẫu thuật chuyển hóa là một quyết định lớn, và bệnh nhân cần thời gian để xem xét nó và khám phá các lựa chọn của họ. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân chờ đợi quá lâu trong tiến triển bệnh của họ, lợi ích từ phẫu thuật có thể bị ảnh hưởng," Tiến sĩ Fegelman nói.

Trong một nỗ lực để giúp đỡ bệnh nhân đưa ra quyết định của họ liên quan đến phẫu thuật giảm béo và giúp đỡ các bác sĩ thông báo cho bệnh nhân về những lợi ích và rủi ro, Ethicon đã tạo ra một công cụ trực tuyến mới có tên gọi The Ethicon giảm béo phẫu thuật So sánh Tool.

Công cụ này đòi hỏi cá nhân để nhập thông tin như chiều cao, cân nặng, sắc tộc và tuổi tác của họ, và để lựa chọn cho dù họ có bất kỳ điều kiện y tế liên quan đến trọng lượng, chẳng hạn như bệnh hen suyễn, trầm cảm, bệnh gan hoặc bệnh tiểu đường.

Các công cụ trực tuyến sau đó tìm kiếm trên 75.000 kết quả phẫu thuật giảm béo của bệnh nhân với điều kiện sức khỏe tương tự. tắm trắng vitamin

Sau đó thông tin được trình bày cho người sử dụng, chi tiết những lựa chọn phẫu thuật giảm béo của họ, và việc giảm cân của bệnh nhân tương tự trong khoảng thời gian 6, 12, 18 và 24 tháng sau khi phẫu thuật.

Tiến sĩ Fegelman nói công cụ này cung cấp cho người dùng cơ hội để khám phá những kết quả này với bác sĩ của họ, cho phép họ đưa ra quyết định tốt hơn. trị nám bằng laser

"Đó là hy vọng của tôi rằng công cụ này sẽ giúp các bác sĩ thậm chí còn nhiều hơn cơ hội để giải thích những lợi ích tiềm năng và rủi ro liên quan đến các thủ tục này," ông nói thêm.

"Việc đầu tư của bác sĩ phẫu thuật trong việc phát triển kỹ năng của họ, đầu tư từ các bệnh viện trong phát triển đội ngũ chất lượng cao, và đầu tư từ các công ty như Ethicon trong sự phát triển của các công cụ và công cụ được sử dụng hàng ngày trong phòng mổ, đóng góp vào sự an toàn và hiệu quả của quy trình giảm béo. "

Xây dựng quy trình giảm béo mới
Không có nghi ngờ rằng các cá nhân béo phì đang tìm kiếm để phẫu thuật giảm béo như là một can thiệp giảm cân hơn bao giờ hết. Và từ đây, các nhà nghiên cứu đang tìm kiếm các tuyến đường phẫu thuật mới để hỗ trợ giảm cân.

Một nghiên cứu mới của các nhà nghiên cứu tại Trường Y Harvard đã trình bày chi tiết một lựa chọn tiềm năng - sử dụng một hình thức của thuyên tắc transarterial.

Các thủ tục thường được sử dụng để điều trị một loạt các điều kiện y tế. Nó bao gồm việc chèn một đại lý tắc nghẽn thông qua một ống thông và vào động mạch để ngăn chặn chảy máu từ động mạch vào một khu vực cụ thể của cơ thể.

Trong nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu thực hiện thuyên tắc động mạch dạ dày trái xuất huyết đường tiêu hóa. Nó đã được tìm thấy rằng những bệnh nhân đã trải qua thủ tục này trải qua sự sụt giảm 7,9% trọng lượng cơ thể 3 tháng sau phẫu thuật.

Các nhà nghiên cứu nói rằng thủ tục này có thể là một điều trị béo phì tiềm năng để giảm cân và có thể là một thay thế cho thủ tục xâm lấn khác, chẳng hạn như dạ dày.

"Đây là một điểm dữ liệu quan trọng trong việc phát triển một công cụ lâm sàng mới trong điều trị béo phì", Tiến sĩ Rahmi Oklu, trợ lý giáo sư về X quang tại Trường Y Harvard cho biết.

Và với tỷ lệ béo phì tại Mỹ tăng hơn gấp đôi kể từ năm 1960, theo Bộ Y tế và Khoa học Nhân văn, có vẻ như có một nhu cầu bức bách đối với các can thiệp giảm cân hơn nữa.

Tất cả các lựa chọn điều trị cần được thảo luận
Cho dù những biện pháp can thiệp trong các hình thức phẫu thuật giảm béo hoặc các phương pháp không phẫu thuật truyền thống, có một điều rõ ràng - các cá nhân là người béo phì cần phải nói chuyện với bác sĩ của họ về các lựa chọn điều trị của họ và hiểu rõ các rủi ro liên quan đến họ.

Tiến sĩ Fegelman nói: giảm béo nhanh hiệu quả

"Chúng ta biết rằng trong môi trường thời gian hạn chế của văn phòng bác sĩ, nói về bệnh béo phì có thể là một thách thức.

Bây giờ chúng ta có thông tin tốt cho thấy sự cải thiện sức khỏe từ, và sự an toàn của [giảm béo phẫu thuật], nó là rất quan trọng mà các bác sĩ nói với bệnh nhân của họ về các mối đe dọa hiện béo phì và các bệnh nhân có các lựa chọn để điều trị nó. "

Mặc dù có rất nhiều lựa chọn phẫu thuật có sẵn để hỗ trợ giảm cân, không thể phủ nhận tầm quan trọng của một chế độ ăn lành mạnh để duy trì một trọng lượng khỏe mạnh.

Bộ Y tế và Dịch vụ con người khuyến cáo rằng lượng calo nên được cân bằng với hoạt động thể chất để duy trì cân nặng khỏe mạnh. Hơn nữa, họ khuyên bạn nên tăng lượng trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt, và giảm lượng thức ăn với lượng muối cao, chất béo bão hòa, chất béo trans, cholesterol, thêm đường và ngũ cốc tinh chế.

Sau một chế độ ăn Địa Trung Hải cũng đã chỉ ra nhiều lợi ích cho cân nặng và sức khỏe tổng thể. Chế độ ăn này chủ yếu bao gồm tiêu thụ cao của các loại đậu, các loại hạt, ngũ cốc và hạt giống, tiêu thụ 25-35% lượng calo từ chất béo, và tiêu thụ pho mát và sữa chua là những thực phẩm từ sữa chính.

Đầu năm nay, Medical News Today đưa tin về một nghiên cứu cho thấy chế độ ăn Địa Trung Hải làm giảm cơn đau tim và đột quỵ ở nhóm có nguy cơ cao, trong khi một nghiên cứu khác đã liên kết với chế độ ăn uống để kéo dài tuổi thọ và sức khỏe tốt hơn.

0 nhận xét: